Tula Para Kay Angela

Posted: May 30, 2014 in Tula
Tags:

Ibubulong ko sa hangin

Damhin ng malalim

Sayo’y sasabihin

Maganda ka rin.

 

Lalanguyin ang dagat

Isisigaw sa lahat

Angkin mong lupit

Ika’y dapat sumikat.

 

Aakyatin ang bundok

Lalakarin pasikot-sikot

Makakarating sa tuktok

Dahil ika’y maluloklok.

 

Pangalan mo’y Angela

Sinag sa mga kakilala

Ika’y higit sa inaakala

Babaeng ang galing ay walang duda.

 

Larawan nakuha mula sa FB nya :-)

Si Angela🙂

 

 

 

 

 

 

 

 

 

PS:

Ang tula na ito ay para sa aking mahal na kaibigan na si Angela Gamo bilang regalo sa kanyang kaarawan ngayong araw na ito mismo.

Nais ko rin iparating ang aking pasasalamat sa kanya sa paglikha ng bagong logo ni Pinay Unlimited na syang aking pinalitan ngayong araw na rin na ito.

Mabuhay ka kaibigan!:-D

Comments
  1. jendialouise says:

    Hi!🙂 You’ve also got a nice blog! It is so inspiring. I like it! you might want to check my blogs also. It’s https://itsblogjendia.wordpress.com/ and http://jendialouise.wordpress.com/ let’s follow each other!🙂

  2. napakagandang handog niyan. oh happy beerday sa friend mong si angela. at happy day naman sa iyo pinay na may bagong gravatar at logo. hehe

Leave a Reply

