Sa mundo na pinili kong puntahan

Nakakilala ako ng isang kaibigan

Nakita niya aking paglalakbay

At sumama pa sa biyahe ng aking buhay.

 

Hanggang saan ka nga ba sasabay?

Maaari bang huwag ka sanang mawalay?

Ngunit sino ba ako upang pakinggan mo

Hindi ko nga sigurado kung lahat sayo’y totoo.

 

Kailan magiging sapat ang mga salita?

Ang katotohana’y malayo yata upang makita

Kung nais mong mayakap ang aking pagkatao

Mangyari sanang huminto na sa pagiging hunyango.

 

twodifferentworlds

 

 

 

 

 

 

*I do not own the posted image. All rights belong to its rightful owner.

Leave a Reply

