Pinoy Jokes Part 1

Posted: January 30, 2014 in Tao Po
Tags: , ,

Joke

 

Likas na sa ating mga Pinoy ang tumawa at gawing katatawanan ang kahit mga simpleng mga bagay. Kaya naman tunghayan ang aking mga pinagsama-samang Pinoy Jokes na syang kikiliti sa inyong sense of humor.😀

 

Juan: Pare nasaksak ako! Mauubusan na ako ng dugo! Please call me a doctor, call me a doctor!!
Pedro: Ok, YOU’RE A DOCTOR! DOKTOR KA JUAN! DOKTOR KA!!!

 

Pedro: May ballpen ka?
Diego: Sori wala e
Pedro: Ako meron.

 

Boy: Ma’am pwede ko po bang ligawan anak niyo?

Mrs: Hindi pwede, nag-aaral pa siya.

Boy: Ah… okay po mamaya nalang uwian.

 

Nasalubong ng lasing ang isang fat girl na my dalang aso.
Lasing: Hoy, san mo nakuha yang baboy?
Babae: Aso to, di baboy!
Lasing: Wag ka sumabat dyan, yung aso ang kausap ko!

 

Juan: May ballpen ka pa?
Pedro: Meron!
Juan: Ako din!

 

A Chinese and Steven Spielberg were drunk in a bar…

Spielberg hit the Chinese…

Chinese: Why you hit me?

Spielberg: ‘Coz you bombed Pearl Harbor, my father died there.

Chinese: But I am Chinese, not Japanese, stupid!

Spielberg: Japanese, Vietnamese, Chinese… were all the same!

Then… Chinese punched Spielberg.

Spielberg: Why you hit me too?

Chinese: That’s for the sinking of TITANIC!

Spielberg: But the Titanic was sunk by an iceberg, you fool!

Chinese:Iceberg, Carlsberg, Spielberg… you are all the same!!

 

Teacher: Pedro 1 + 3?
Pedro: Ma’am 4 po.
Teacher: Oh ikaw Juan. 3+ 1?
Juan: Ayan na! Ayan na! Langya… pag mahirap sa kin!

Wooo FAVORITISM!!!

 

Nene: Nay, nay, tingnan nyo po ang drawing ko oh!
Nanay: Wow! Ang galing naman mag-drawing ng MONKEY ang bunso ko!
Nene: Nay, kayo po yan!

 

A husband came home 4AM and saw his wife in bed with another man. His wife shouted at him:

“Where have you been?”

Husband: Who is that man?!?!

Wife: Grabe ka! Don’t change the topic!!

 

Mister: Laki ng problem ko!
Misis: Wag mo sabihing problem MO kundi NATIN, dahil mag-asawa tayo! O ano problem natin?
Mister: Nabuntis NATIN si Inday at TAYO ang ama!

 

Juan: Bakit ang pandak mo?
Dagul: Kasi bata pa lang ako, ulila na ko.
Juan: Anong koneksyon nun?
Dagul: Hello? Walang nagpalaki sa akin!

 

Nakabangga si Pedro ng foreigner…

Pedro: Ay sori

Foreigner: Sorry too

Pedro: Sori  3

Foreigner: What are you sorry for?

Pedro: (kala mo bobo ako ha!) sori 5

Foreigner: I think you are sick!

Pedro: Hahahaha! Sick daw? Seven sunod!!

 

Killer: Pangalan mo Mrs?
Mrs: Inday po!
Killer: Kapangalan mo inay ko, di na kita papatayin! Ikaw Mr?
Mr: Juan po, but my friends call me Inday!

 

Jeep Passenger: Manong bayad.

Jeep Driver: Saan galing?

Jeep Passenger: Sa akin.

Jeep Driver: Papunta saan?

Jeep Passenger: Sa’yo.

 

Ale: Andyan ba nanay mo?
Juan: Bakit po?
Ale: Tungkol sa utang…
Juan: Umalis po, kahapon pa!
Ale: na babayaran ko…
Juan: Pero bumalik na kanina!

 

Juan: Alam mo, ayaw na ayaw kong makakita ng nakatayong babae sa bus habang ako eh nakaupo!
Pedro: Kaya pinapaupo mo?
Juan: Hindi, natutulog ako!

 

Amo: Inday, di ba utos ko sa yo ipatong mo yung COMFORTER sa kama? Ano ‘to?
Inday: Ginawa ko po sir, isinama ko pa nga ang FRENTER at ISKANER eh!

 

Teacher: Sino pumatay kay Magellan, may initial na LL?

Student: Lito Lapid?

Teacher: Inuulit ang pangalan nya…

Student: Lito Lito?

Teacher: Mahaba buhok nya!

Student: Lot Lot?

Teacher: Madami sila…

Student: Lot Lot and Friends?

 

Pedro: Promdi ako pero di ako tanga! Bakit ganito ang kwarto ko, maliit na nga, ala pang kama at bintana?
Roomboy: Sir, nasa elevator pa lang po tayo!

 

Employer to an Applicant: So why did you leave your previous job?

Applicant: The company relocated and they did not tell me where!!!

 

Teacher: Juan, give me a sentence.
Juan: Ma’am is beautiful, isn’t she?
Teacher: Very good! Please translate in Filipino.
Juan: Si ma’am ay maganda, hindi naman di ba?

 

Bisaya 1: Gara ng kutsi, siguro kay Miyur yan!

Bisaya 2: Dili bay!

Bisaya 1: Kay Hipi?

Bisaya 2: Tuntu ka man. Kay Father iyan. Gisulat niya sa likud o SAFARI.

 

Sa Hospital.
Doc: Iha, mukhang pumapayat ka at hinang hina pa. Sinunod mo ba ang advice ko na 3 meals a day?
Girl: Diyos ko! 3 meals a day ba? Akala ko 3 males a day eh!!!

 

Sino ang mas kawawa? Yung taong iniwan ng mahal niya? O yung taong nagmamahal nang walang gusto sa kanya? Pareho lang di ba? Pero ang mas kawawa ay yung taong….. bihis na bihis na tapos… hindi naman pala kasama.

 

Sana ay naaliw rin kayo!

Hanggang sa muli.😉

 

 

PS: Napulot ko lamang kung saan-saan ang mga jokes na ito. Ang kredito ay para sa mga orihinal na nagmamay-ari ng mga jokes.  :-)

 

 

*I do not own the posted image. All rights belong to its rightful owner.

Comments
  1. Bino says:

    benta sa kin ung panliligaw na babalik na lang pagkatapos mag-aral nung girl hahaha

  2. tawa ako ng tawa sa Lotlot and friends.😉 kapatid, salamat sa pagkaligaw sa may amin.🙂

  3. LOL! The jokes here are annoying yet funny! I can imagine my witty friends delivering this, haha! Thanks for sharing!

    Love,
    Ysabel of Pleasantly Chic
    Join my Valentine blog giveaway here!

Leave a Reply

